Dòng sản phẩm điển hình Flora Kikyo của Nam Long Group

Flora Kikyo nằm trong Khu Dân Cư Kikyo Residence - một nơi an cư rất lý tưởng với môi trường sông nước và thiên nhiên trong lành bậc nhất TP.Hồ Chí Minh.
Kikyo Residence nằm tại phường Phú Hữu quận 9 đô thị Hồ Chí Minh. Phía Bắc giáp với rạch Đất Set, phía Đông giáp khu dân cư Khang An, phía Nam giáp đường Song hành và đường cao tốc Hồ Chí Minh - Long Thành Dầy Giây, phía Tây giáp với đất dân.
Valora Kikyo được xem là phiên bản thứ 2 của dòng villa mang thương hiệu Valora. Nhưng quan trọng bởi vị trí đẹp hơn, hội tụ nhiều ưu thế vượt trội vể tiện ích, dịch vụ thì Valora Kikyo hứa hẹn sẽ là khu biệt thự nổi trội nhất khu vực quận 9 TP. Hồ Chí Minh.
Nằm trong quần thể khu thành phố cao cấp đường song hành cao tốc, căn hộ Flora Kikyo sở hữu hệ thống tiện ích cao cấp
Toàn cảnh Flora Kikyo
Toàn cảnh Flora Kikyo

Tiện ích đẳng cấp tại Flora Kikyo

 Tiện ích nội khu:
• Hồ bơi lớn và thứ hạng.
• Đường đi bộ dọc bờ sông thoáng mát.
• Khuôn viên với nhiều cây xanh lớn dọc bờ sông.
• Khu câu cá giải trí quá quyến rũ.
• Khu tập thể dục dưỡng sinh cho những người già.
• Khu phơi nắng cho trẻ sơ sinh.
• Khu sinh hoạt cộng đồng rộng lớn
• Khu BBQ ngoài trời dành cho gia đình.
• Khu cafe sân thượng và ngoài trời.
 Tiện ích ngoại khu:
Căn hộ Flora Kikyo nằm trong vùng quy hoạch khu đông thị thành với với hệ thống biệt thự và căn hộ cao cấp. Xung quanh khu Flora Kikyo có đầy đủ tiện ích như: trường học, bệnh viện, siêu thị, trọng điểm thể thao, khu trọng tâm hành quan trọng. Cùng với đó là hệ thống các siêu thị dày đặc như: Coopmart Thủ đức, Vinmart, Metro An Phú, Aeon mall, khu công nghệ cao quận 9. Ngoài ra các trường Đại học như trường ĐH giao thông vận tải, Cao đẳng Tài quan trọng hải quan, Bristish International School, trường ĐH Kinh Tế,… cũng nằm gần kề với Flora Kikyo

Căn hộ Flora Kikyo với những thiết kế độc đáo

Flora Kikyo được thiết kế theo kiến trúc của mô hình căn hộ biệt lập condominium cùng phong cách thiết kế của Nhật Bản. toàn bộ các chi tiết về nội thất đều thể hiện sự tinh tế, sáng tạo như cách chọn cửa lùa làm tăng tính kết nối và sự thoáng đãng, 100% sàn lót gỗ tạo cảm giác ấm áp, gian bếp hoàn thiện kèm bếp từ hỗ trợ căn hộ thêm hiện đại và an toàn cho chủ nhân.
Flora Kikyo với hệ thống tiện ích
Flora Kikyo với hệ thống tiện ích
Flora Kikyo có nhiều loại diện tích như: 54m², 65m², 67m², 87m² , tạo sự đa dạng cho khách hàng chọn lọc theo nhu cầu của từng gia đình. Diện tích thiết kế lớn thì phù hợp với các gia đình đông thành viên. Nhưng toàn bộ vẫn chắc chắn 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh riêng biệt, mang đến sự tiện nghi cho các thành viên gia đình. Đặc biệt, các không gian phòng khách, phòng ăn, bếp và quầy bar được thiết kế liền kề nhau tạo cảm giác liền mạch, thông thoáng và rộng rãi hơn. Các gia đình sẽ có được những giây phút thoải mái nhất, tận hưởng trọn vẹn hạnh phúc trong không gian khi sống tại đây .

Flora Kikyo là điển hình cho dòng sản phẩm Flora phong cách Nhật Bản với thiết kế căn hộ vô cùng chan hòa cùng thiên nhiên. Các căn hộ đều thiết kế đón ánh sáng tự nhiên, nhìn thẳng ra là hồ trọng điểm có quy mô 1,5 ha của khu tỉnh thành Kikyo Residence.

1 nhận xét:

Can ho akari city nói...

Tham khảo thêm thông tin căn hộ Asahi Tower Phường 16, Quận 8, TP.HCM.

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.